แชร์หน้านี้

ผอ.เชียงราย ทุ่มสุดตัวคว้าแชมป์ประเดิมซีซั่นใหม่

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่าทีมพร้อมคว้าแชมป์ ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ประเดิมศักราชใหม่แม้ทีมจะเพิ่งขึ้นมาเป็นหัวแถวของเมืองไทย ส่วน ธนบูรณ์ เกศารัตน์ เชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้อาจจะเป็นหนึ่งเกมที่สนุก

กว่างโซ้งมหาภัย ฐานะแชมป์ฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2017 ต้องมาโคจรมาพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 5 สมัย โดย ผอ.ปั๋น ได้กล่าวถึงความพร้อมว่า

“ก็เหมือนฝันนะครับ เราเข้ามาเล่นฟุตบอลในรายการนี้ครั้งนี้หลังจากที่เราคว้าแชมป์แรกให้กับสโมสร”

“ความพร้อมตอนนี้จากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทีมของเรายังไม่ลงตัวระหว่างผู้เล่นเก่าและใหม่ เราไม่สามารถทำผลงานได้ดีกับงานการที่ผ่านมาแต่ก็หวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้ทีมจะลงตัวพร้อมลงเล่นในรายการที่มีอยู่ในประเทศ”

“อย่างที่ บุรีรัมย์บอก เราเป็นทีมจากกลางตารางขึ้นมาอยู่หัวแถวในระยะปีที่ผ่านมาเราก็หวังนะครับในขณะที่ทีมเรามีลุ้นแชมป์ก็หวังแชมป์เช่นกัน”

ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า
“ผมคิดว่าเกมพรุ่งนี้อาจจะเป็นเกมที่สนุกของทั้งสองทีม อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขามีนักเตะที่มีประสบการณ์และดาวรุ่งที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่”
“เราเพิ่งได้ถ้วยมาประดับสโมสรเพียงใบเดียวก็หวังแชมป์นะครับกับเกมในวันพรุ่งนี้”

ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2018 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม ที่สนามศุภชลาชัย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 January 2561

แชร์หน้านี้

COMMENTS