แชร์หน้านี้

ผี ส่ง ชอว์ พบแพทย์เฉพาะทางหวั่นอาจจะไม่ได้เล่นซีซั่นนี้

ชอว์

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจส่ง ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บไปพบแพทย์เฉพาะทาง เพื่อหาหนทางในการรักษาอย่างเร่งด่วน และน่าจะไม่ได้ลงเล่นช่วยทีมแล้วในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ลุค ชอว์ แทบจะได้รับโอกาสลงสนามเลย เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของทัศนคติ จนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งไปเล่นในทีมสำรอง ก่อนจะเรียกตัวกลับมาใช้งานในช่วงหลัง

โดย ดาวเตะวัย 21 ปี นั้นได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด นั้นเปิดบ้านเสมอกับ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งในเกมนัดดังกล่าว เขาลงสนามช่วยทีมไปเพียง 9 นาทีเท่านั้น ก่อนจะถูกเปลื่ยนตัวในเวลาต่อมา

ล่าสุดมีรายงานจาก บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดีได้ระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจส่ง ลุค ชอว์ ไปพบกับแพทย์เฉพาะทางเพื่อวินิจฉัยอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าว่ารุนแรงแค่ไหน

ทำให้เขาต้องอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บของ แมนฯยูไนเต็ด ร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ และ เอริค ไบญี่

ทั้งนี้คาดการณ์กันว่า หากผลการวินิจฉัยว่าอาการบาดเจ็บของ ชอว์ นั้นน่าเป็นห่วง แมนฯยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกที่ส่งให้เขาขึ้นเขียงผ่าตัดทันที นั่นหมายความว่าจะทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ทันที

สำหรับ ลุค ชอว์ นั้นย้ายจาก “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2014 ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ โดยเขาเคยโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักมากแล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนกันยายนปี 2015

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 May 2560

บาดเจ็บผ่าตัดลุค ชอว์แมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS