แชร์หน้านี้

พีรวิช ฤทธิ์ศรีบูรณ์ หวังช่วย เชียงใหม่ เอาชนะสมุทรสงคราม คว้าชัย 3 นัดติด

ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 19 ด้วยการเปิดสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ พบกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี

ล่าสุด “เจ้าบอล” พีรวิช ฤทธิ์ศรีบูรณ์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นสองเกมหลังและพาทีมชนะรวดเผยว่า “สำหรับตนก็หายไป 2 เดือน ทรมานมากกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้องกว่าจะกลับมาซ้อมกับทีมได้ ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่โชคที่ให้โอกาสได้ลง 11ตัวแรกกับเกมสำคัญแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจทีมีส่วนกับการชนสองเกมติด”

ดาวเตะตัวเก่งพยัคฆ์ล้านนายังได้พูดถึงประตูสุดสวยที่ยิงได้ในเกมลีกนัดล่าสุดว่า “ตนคิดว่ามันเป็นลูกที่มากับเทพีแห่งโชค เพราะลูกนั้นมันสุดปลายเท้าแล้วก็เลยตัดสินใจกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไป ก็เป็นจังหวะที่ผู้เล่นกองหลังของเค้าเข้ามาสไลด์พอดี แต่ที่ผิดหวังนิดหน่อยก็คือเกม เอฟเอ คัพ กับ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ ที่ตัวเองมีโอกาสมากมายแต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้เลย ก็จะพยายามฝึกซ้อมให้ดีกว่านี้สำหรับการยิงประตู ถือเป็นเกมที่ดีนัดนึงที่ทีมผ่านเข้ารอบได้ครับ”

พีรวิชทิ้งท้ายว่า “ตนเชื่อว่าศรัทธาและเสียงเชียร์ของแฟนบอลเชียงใหม่มีผลต่อเกมและมีผลต่อตัวนักกีฬามากๆ จึงอยากให้มาชม มาเชียร์ มาให้กำลังใจนักฟุตบอลในเกมกับ สมุทรสงคราม เพื่อคว้าสามแต้มกันเยอะๆนะครับ”

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.60 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 June 2560

เชียงใหม่ เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS