แชร์หน้านี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ : เป้าหมายของผมคือ “แชมเปี้ยนส์ลีก”

คูตินโญ่

หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด จากตำแหน่งกองกลาง บรรดาแฟนๆของ ลิเวอร์พูล ต่างก็หวังว่าทางสโมสรจะเก็บผู้เล่นชาว บราซิล คนนี้ไว้ต่อไป

โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไปในเดือนมกราคม โดยไม่มีการประกาศออกสื่อ ซึ่งเขาได้กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวมากที่สุดและมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดินทางมาถึงในเดือนมกราคม 2013

หลังจากที่มีข่าวว่า บาร์เซโลนา ให้ความสนใจในตัวของ คูคินโญ่ ทำให้ เจอร์เกน คลอปป์ ต้องออกมาประกาศว่าจะไม่ขาย คูตินโญ่ อย่างแน่นอนก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะก้าวสู่ศึกสุดท้ายเพื่อให้จบฤดูกาลที่ Top4 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปยัง บาร์เซโลนา ซึ่งคำตอบของเขาก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวังเลย

“บาร์เซโลนา คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันช่างห่างไกล ไม่มีอะไรมาถึงผมหรอก เพราะทุกสิ่งที่เข้ามาจะต้องผ่านผู้จัดการของผมก่อน สิ่งที่ผมต้องทำก็คือมุ่งมั่นไปที่บนสนามเท่านั้น ผมยังมีสัญญากับลิเวอร์พูล เรายังมีการแข่งขันเหลืออยู่อีก 2 นัด มันมีโอกาสมากที่พวกเราจะได้เข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า”

“สิ่งที่ผมต้องทำก็คือ มุ่งมั่นที่การแข่งขันเท่านั้น มันเป็นหน้าที่ที่ผมต้องทำ ผมมีความสุขที่ได้รู้ว่าสโมสรใหญ่ให้ความสนใจในตัวผม มันเจ๋งมาก เมื่อคุณดูในสิ่งที่พวกเขาเคยทำไว้

“สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้คือทำงานอย่างหนักต่อไป ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีและพวกเราสามารถพาให้ลิเวอร์พูลกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งได้”
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่พูดเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 May 2560

พรีเมียร์ลีกฟิลิปเป้ คูตินโญ่ลิเวอร์พูล

แชร์หน้านี้

COMMENTS