แชร์หน้านี้

ฤดูกาลหน้ารู้เลย! ภรรยาเชื่อ เชสนี พร้อมแทน บุฟฟ่อน

วอยเชียค เชสนี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2017 ภรรยาของ วอยเชียค เชสนี ผู้รักษาประตูของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่าสามีของเขาพร้อมแล้วในการด้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของสโมสรเมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน รีไทร์

เชสนี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังถูก โรม่า ยืมตัวมาใช้งานเป็นเวลา 2 ฤดูกาล และ มาริน่า ลูชเซนโก้ ก็เชื่อว่าสามีของเขามีสิ่งที่จะใช้ในการประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ บุฟฟ่อน

“เขาทำงานอย่างหนัก และเป้าหมายของเขาก็คือการก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของ ยูเวนตุส หลัง บุฟฟ่อน รีไทร์” ภรรยาของ เชสนี บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

“ฉันรู้ว่า เชสนี กำลังเรียนรู้เพื่อนให้ใกล้เคียงกับตำนานอย่าง บุฟฟ่อน มันต้อเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครแน่ๆ”

“พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเขาต้องจับมือกับคนอื่นให้ได้อย่างรวดเร็ว และพวกเขาก็มีเป้าหมายที่เหมือนกันคือชัยชนะ”

“ฉันคิดว่าพวกเขาจะทำมันได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้”

เชลนี ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 4 นัดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน สตาดิโอ คอมมูนาเล่ ลุยจิ ของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 November 2560

จานลุยจิ บุฟฟ่อนยูเวนตุสวอยเชียค เชสนี

แชร์หน้านี้

COMMENTS