แชร์หน้านี้

ให้หายข้องใจ! มอนชี อธิบายทำไมเซ็น ชิค

แพทริค ชิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 มอนชี ออกมาอธิบายว่าทำไม หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ถึงเซ็นสัญญาคว้าตัว แพทริค ชิค พร้อมยืนยันว่า เลอันโดร ปาเรเดส ถูกขายเพราะนักเตะอยากย้ายออกจากทีม

ชิค ย้ายมาอยู่กับ โรม่า ด้วยสถิติการซื้อตัวของสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่า เอดินเชโก้ จะทำหน้าที่ในตำแหน่งศูนย์หน้าได้ดี และศูนย์หน้าชาวเช็คก็ไม่ใช่ปีกโดยธรรมชาติก็ตาม ในขณะที่ ปาเรเดส ก็ย้ายออกไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หลังการย้ายกลับมาของ ลิเรนโซ่ เปเยกรินี่

“ผู้อำนวยการกีฬาต้องไม่ทำงานใกล้ชิดแค่กับโค้ชเท่านั้น แต่ยังต้องใกล้ชิดกับสโมสรด้วย” มอนชี เริ่มกล่าว

“เขาต้องไม่มองแค่ปัจจุบัน แต่ต้องมองถึงอนาคตด้วย ถ้าพรุ่งนี้ทีมคู่แข่งเซ็นสัญญากับ ดานี อัลเวส เหมือนที่ผมเคยทำเมื่ออยู่ที่ เซบีย่า คุณจะทำยังไง”

“คุณจะไม่เซ็นสัญญากับเขาเพราะคุณมีนักเตะในตำแหน่งนี้ถึง 3 คนแล้วอย่างนั้นเหรอ? นี่เป็นสิ่งที่ผู้อำนวยการกีฬาต้องคิด”

“เขาต้องเข้าใจไม่ใช่แค่โค้ช แต่ต้องรวมถึงสโมสรด้วย ผมเชื่อว่าไม่มีโค้ชคนไหนปฏิเสธนักเตะที่ดีและมีพรสวรรค์”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 December 2560

มอนชี่แพทริค ชิคโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS