แชร์หน้านี้

โผล่อีกชื่อ! มอนเตลล่า ติดโผคุม ยูเว่

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2017 มีรายงานว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อาจย้ายไปคุมทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เลือกย้ายออกจากทีม

อัลเลกรี ได้เลื่อนการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ ยูเวนตุส ออกไปจนกว่าจะจบฤดูกาล ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับว่าเขาอาจรับงานกับ อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง บาร์เซโลน่า

มีชื่อของกุนซือชั้นนำมากมายที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในเมืองตูรินทั้ง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมของ โรม่า, ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของ ซามพ์โดเรีย และ จานปิเอโร กาสเปรินี นายใหญ่ของทีม อตาลันต้า

มีรายงานว่าในตอนนี้ว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อาจเข้ามารับงานที่ ยูเวนตุส หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้

มอนเตลล่า เริ่มต้นงานคุมทีมกับทีมเยาวชนของ โรม่า ก่อนได้เลื่อนขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011

หลังจากนั้นก็ไปรับงานกับ คาตาเนีย, ฟิออเรนติน่า, ซามพ์โดเรีย และล่าสุดกับ มิลาน ในฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 24 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 74 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 April 2560

ยูเวนตุสวินเชนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS