แชร์หน้านี้

มาถูกทางแล้ว! มอนเตลล่า รับภูมิใจกับ มิลาน

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2017 วินเซนโซ่ มอนเตลล่า เผยว่าเขาภูมิใจมากๆ แม้ว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะแพ้ให้ความ อินเตอร์ มิลาน 3-2

เมาโร อิคาร์ดี้ ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ โดยลูกสุดท้ายมาจากจุดโทษที่ ริคาร์โด โรดริเกวซ ไปทำฟาลว์ ดานิโล ดัมโบรซิโอ ในเขตโทษ ส่วน มิลาน ได้ประตูจาก ซูโซ่ และ จิอาโคโม โบนาเวนตูร่า

“ดัมโบรซิโอ ฉลาดมาก การแพ้ในเกมแบบนี้ในนาทีที่ 90 โดยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่ต้องการเห็นมันอีก” โค้ชของทีมปีศาจแดงดำบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เราเร่งทำผลงานและท้ำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง และผมภูมิใจมาก เพราะเราเล่นด้วยจิตวิญญาณของ มอลาน เราเล่นกันในแบบที่ผมชอบ มันน่าอายที่เราไม่สามารถเก็บแต้มในเกมนี้ได้ แต่เราอยู่ในเส้นทางที่ถูกแล้วตามหลักการของฟุตบอล และเราสามารถมองในแง่ดีได้หลังจบเกมนี้”

“ผมเห็นแก้วเต็มไปครึ่งใบแล้ว และต้องการสานโปรเจคต์นี้ต่อ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 October 2560

วินเซนโซ่ มอนเตลล่าอินเตอร์ มิลานเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS