แชร์หน้านี้

สนับสนุนเต็มที่! “มาดามเดียร์” ขอบคุณส.บอลช่วยดูแล”ช้างศึกซีเกมส์” ลุยซีเกมส์

วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ออกมากล่าวขอบคุณสมาคมฟุตบอล และความพร้อมในการจัดการความเรียบร้อยระหว่างการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาเรื่องสนามฝึกซ้อมที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่เป็นสนามปิด รวมถึงเรื่องอาหารโดยเฉพาะเรื่องข้าวที่เจ้าภาพไม่ได้จัดเตรียมไว้ให้นักกีฬาไทย และครัวไทยยังไม่เปิดให้บริการ

ทัพช้างศึกกำลังอยู่ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยเกมแรกเสมอทีมชาติอินโดนีเซีย 1-1 เก็บได้หนึ่งคะแนน และจะพบกับทีมชาติติมอร์ เลสเต้ เป็นเกมที่สองในวันพรุ่งนี้(17 สิงหาคม)

โดยผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ชี้แจงว่า “ขณะนี้ทางท่าน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานไปยังสถานทูตไทย เพื่อส่งอาหารมาให้กับทีม ซึ่งจะเป็นอาหารไทยวันละ 100 ชุดทุกวัน”

“ส่วนเรื่องสนามซ้อมทางทีมงานของเราได้เดินเรื่องและวิ่งหาทั่วกรุงกัวลัมเปอร์ ซึ่งได้สนาม กาดัง เคแลบ อมาน ซึ่งเป็นสนามซ้อมแบบปิด โดยทางสมาคมเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายให้อย่างเต็มที่ รวมถึงสนามซ้อมแห่งนี้ก็เป็นที่พอใจของทีมงานสต๊าฟโค้ชด้วย”

“นอกจากนี้ทาง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็เดินทางมาช่วยระดมมันสมองกับทีมงานสต๊าฟโค้ชอีกแรงด้วยค่ะ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่สนามเซลายาง สเตเดี้ยม ในเวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 August 2560

ซีเกมส์วทันยา วงษ์โอภาสี

แชร์หน้านี้

COMMENTS