แชร์หน้านี้

ใครดีใครได้! อินเตอร์ ยูเว่ เปิดศึกแย่งตัว อเล็กซิส

อเล็กซิส ซานเชซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมเปิดศึกแย่งตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งของทีมไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สัญญาของนักเตะชาวชิลีกับ อาร์เซน่อล จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และมีรายงานว่าความสัมพันธ์ของ อเล็กซิส กับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมไอ้ปืนใหญ่ ได้จบลงแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่า เวนเกอร์ จะออกมาปฏิเสธข่าวทั้งหมด แต่มีรายงานจาก ตัตโต้สปอร์ต ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถึงขั้นแตกหัก และ อเล็กซิส จะออกจากทีมถ้า เวนเกอร์ ต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล

ซึ่งทำให้ทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ซูหนิง กรุ๊ป เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้เตรียมเงินไว้ใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์ถึง 150 ล้านยูโร เพื่อลดช่องว่างระหว่างทีม งูใหญ่ กับ ยูเวนตุส

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 16 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 51 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 March 2560

ยูเวนตุสอาร์เซน่อลอินเตอร์ มิลานอเล็กซิส ซานเชซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS