แชร์หน้านี้

อยู่ต่อเถอะ! มิลาน เตรียมรั้ง มอนเตลล่า คุมทีมต่อไป

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2017 มีรายงานว่าการต่อสัญญาใหม่กับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือของทีม ถือเป็นความสำคัญลำดับแรกของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันทีที่การเทคโอเวอร์สโมสรของพวกเขาเสร็จสมบูรณ์

ทัพ รอสโซเนรี่ ได้ระบุว่าวันที่ 14 เมษายน คือวันที่กลุ่มนักลงทุนจากประเทศจีน จะทำการเทคโอเวอร์สโมสรของพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ และการต่อสัญญากับโค้ชของทีม ถือเป็นความสำคัญลำดับแรก ก่อนการต่อสัญญา จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ ซูโซ่

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ทั้ง โรม่า และ ยูเวนตุส ต่างจับตาดูสถานการณ์ของ มอนเตลล่า อย่างใกล้ชิด หลังทั้ง 2 สโมสรอาจมองหากุนซือใหม่ในช่วงซัมเมอร์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล ละ บาร์เซโลน่า ขณะที่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อาจเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทัพ จัลโลรอสซี่ หลังทำทีมตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ทำให้หมดโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

ตามรายงานระบุว่า มิลาน จะหาวิธีการที่ทำให้ มอนเตลล่า อยู่กับทีมต่อไป ด้วยการให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะเป็นคนสำคัญที่จะทำให้โครงการของ มิลาน ดำเนินต่อไปข้างหน้า ด้วยงบประมาณ 100-150 ล้านยูโร หลังการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ทีมอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 April 2560

วินเชนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS