แชร์หน้านี้

มิลาน และ อินเตอร์ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์ที่จีน

เอซี มิลาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2017 ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศจีน โดยจะลงสนามพบกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งแมตช์การแข่งขันนัดนี้ได้รับการยืนยันแล้ว

2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนมักกะโรนีเริ่มกำหนดทัวร์ในช่วงปรีซีซั่นแล้ว โดยจะเริ่มจากการไปเยือนสหรัฐอเมริกา เอเชีย และ ออสเตรเลีย

และในตอนนี้ได้มีการยืนยันแล้วว่าทั้ง 2 สโมสร จะทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมือง มิลาน กันที่สนาม นานกิง โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ ในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2017 ในรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ

สถานที่จัดเกมการแข่งขันนัดนี้ ถือเป็นสถานที่สำคัญ แพราะเป็นบ้านเกิดของ เจียงซู ซูหนิง เจ้าของทัพ เนรัซซูรี่ ซึ่งอยู่ใน ซูหนิง กรุ๊ป

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วน อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 02.45 น. ส่วน อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 March 2560

จีนอินเตอร์ มิลานเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS