แชร์หน้านี้

เพิ่งมาแท้ๆ! มิลาน เตรียมปล่อย คัลฮาโนกลู ไปตุรกี

ฮาคาน คัลฮาโนกลู

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 ตามรายงานจาก คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังพิจารณาข้อเสนอจากประเทศตุรกีเพื่อปล่อยตัว ฮาคาน คัลฮาโนกลู ออกไปในเดือนมกราคม

มิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโรพร้อมโบนัส

คัลฮาโนกลู ทำไปแล้ว 2 ประตูและ 6 แอสซิสต์ จาก 19 นัดที่ลงสนามในทุกรายการ ซึ่งไม่ใช่สถิติที่แน่เลย แต่ฟอร์มด้วยรวมของเขาถือว่าสอบตก

คัลฮาโนหลู ไม่มีชื่ออยู่ในทีมอีกครังเพราะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และจากอาการบาดเจ็บนี่เองที่ทำให้ถูกตั้งคำถามมากขึ้น

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า มิลาน ได้รับข้อเสนอจำนวนมากจากสโมสรประเทศตุรกี เช่น กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อคว้าตัวนักเตะชาวตุรกีรายนี้ไปร่วมทีม

คาดว่าทัพ รอสโซเนรี่ จะตั้งราคาของ คัลฮาโนกลู เอาไว้ที่ 24 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

ฮาคาน คัลฮาโนกลูเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS