แชร์หน้านี้

เป็นส่วนเกิน! มิลาน เตรียมปล่อย ปาเล็ตต้า พ้นทีม

กาเบรียล ปาเล็ตต้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า กาเบรียล ปาเล็ตต้า จะย้ายออกจาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเดือนมกราคม โดยมีความเป็นไปได้ที่จะไปค้าแข้งที่ อาร์เจนติน่า หรือ ตุรกี

ปราการหลังรายนี้ย้ายมาอยู่กับทัพ รอสโซเนรี่ ในปี 2015 โดยสัญญาฉบับปัจจุบันที่ ซาน ซิโร่ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ต ระบุว่า มิลาน บอกกับนักเตะวัย 31 ปี รายนี้ว่าเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า และพร้อมปลอ่ยตัวให้ไปหาสโมสรใหม่

มีตัวเลือกมากมายที่เป็นไปได้สำหรับ ปาเล็ตต้า เช่นการกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอย่างอาร์เจนติน่า ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่ดี ในขณะเดียวกัน ปาเล็ตต้า ก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรในตุรกีเช่นกัน

อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของ ลิเวอร์พูล เกือยย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การซื้อชายกลับล่มลงหลังเจรจากันไม่ลงตัว

ปาเล็ตต้า ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ มิลาน ในฤดูกาลนี้เลย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

กาเบรียล ปาเล็ตต้าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS