แชร์หน้านี้

โค้ชใหม่ปีหน้า! มิลาน เล็งดึง คอนเต้-อันเชล็อตติ คุมทัพ

อันโตนิโอ คอนเต้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2017 ในขณะที่ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมายืนยันว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ๋ ไม่ใช่กุนซือรักษาการณ์ของพวกเขา แต่มีรายงานว่าพวกเขาอยากให้ อันโตนิโอ คอนเต้ หรือ คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทีในฤดูกาลหน้า

วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับตำแหน่งแทน หลังทำทีมเยาวชนมาก่อนหน้านี้

ทั้ง มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้อำนวยการกีฬาของ มิลาน ได้ออกมายืนยันว่า กัตตูโซ่ ไม่ใช่กุนซือขัดตาทัพ แต่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เชื่อว่าทั้ง คอนเต้ กุนซือของ เชลซี และ อันเชล็อตติ อยู่ในตัวเลือกด้วย

คอนเต้ มักพูดเป็นนัยเสมอว่าอยากกลับมาทำงานที่อิตาลี และคาดว่าเขาประทับใจในบรรดานักเตะดาวรุ่งของ มิลาน

อย่างไรก็ตาม จากสถานะทางการณ์เงินของสโมสร จะมีผลอย่างมากต่อการดึงดูดใจห้ใครก็ตามมารับตำแหน่งโค้ช

เช่นเดียวกับ อันเชล็อตติ ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ถึงการใช้ กัตตูโซ่ คุมทีมไปจนจบฤดูกาล เมื่อสถานการณ์ทางการเงินของสโฒสรมีความชัดเจนแล้ว

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 November 2560

คาร์โล อันเชลอตติอันโตนิโอ คอนเต้เจนนาโร่ กัตตูโซ่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS