แชร์หน้านี้

แพ้ได้ไง! มิไฮโลวิช ชี้ โตริโน่ ไม่ควรแพ้

ซินิซ่า มิไฮโลวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยืนยันว่า กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่สมควรแพ้ในเกมกับ โรม่า และเขาก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับประตูที่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ทำได้

โคลารอฟ คือผู้ปั่นฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูชัย 1-0 ในเกมนี้

“มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และมันไม่ใช่ข่าวใหม่ที่ ลารอฟ สามารถปั่นฟรีคิกเหล่านี้ได้” นายใหญ่ของทีมกระทิงหินบอกกับสื่อวิทยุ

“เราโชว์ฟอร์มกันได้ดี และเล่นกับ โรม่า ได้อย่างสูสี เราไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมำประตูมากมาย ผลเสมอสิ่งที่ยุติธรรม พวกเราไม่สมควรแพ้”

“แน่นอนว่าการขาดหายไปของ อันเดรีย เบล็อตติ เป็นปัญหาสำหรับเรา อูมาร์ ซาดิค ทำในสิ่งที่เขาต้องทำ แต่เขาอายุยังน้อยและไม่คุ้นเคยกับการเล่นเต็ม 90 นาที ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณไม่มีโอกาสลงเล่นมากนักเมื่อมี เบล็อตติ อยู่ในทีม”

มิไฮโลวิช ย้ายจาก เอซี มิลาน มาคุมทีม โตริโน่ เมื่อปี 2016

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะออกไปเยือน อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ของ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 October 2560

ซินิซ่า มิไฮโลวิชโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS