แชร์หน้านี้

พลาดกันได้น่า! มิไฮโลวิช ออกโรงป้อง เบล็อตติ

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2017 ซินิซ่า มิไฮโลวิช ออกมาปกป้อง อันเดรีย เบล็อตติ ที่ยิงจุดโทษพลาด ทำให้กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เสมอกับ คิเอโว่ 1-1

เบล็อตติ ยังไม่สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งของตัวเองได้ หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บไปนาน โดยลูกจุดโทษของเขาถูกเซฟโดย สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่

“ผมรู้สึกเสียใจและโกกรธ เราควรชนะในเกมแบบนี้” นายใหญ่ของทีมกระทิงหินบอกกับนักข่าว

“นี่เป็นการแข่งขันที่สกปรกและยาก แต่ถ้าคุณทำงานอย่างเต็มที่ คุณควรได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับบ้าน เราต้องเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นในหน้ากรอบเขตโทษ แต่ถ้าคุณทำประตูไม่ได้ ทีมก็จะเสียความมั่นใจและทุกอย่างจะยากขึ้น”

“เบล็อตติ คือตัวเลือกแรกในการยิงจุดโทษ ซึ่งทุกอย่างไม่มีการเปลี่ยนแปลง เขาควรสงบสติอารมณ์ เพราะเขามองหาการทำประตูด้วยความกระตือรือร้นที่มีมากเกินไป ถ้าเขานิ่งกว่านี้ เขาจะทำประตูได้เอง”

“เราหวังว่าเขาจะสามารถทำได้ เพื่อกลับมาทำประตูให้ได้อีกครั้ง”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 13 นัด ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 3 มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะออกไปเยือน ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 November 2560

ซินิซ่า มิไฮโลวิชอันเดรีย เบล็อตติโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS