แชร์หน้านี้

ยังไม่ถึงเวลา! มิไฮโลวิช แนะ ดอนนารุมมา อยู่พัฒนาฝีมือกับมิลานต่อไปก่อน

ซีนีชา มิไฮโลวิช อดีตกุนซือของทัพ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกโรงแนะนำ จานลุยจิ ดอนนารุมมา นายทวารดาวรุ่งของทัพรอสโซเนรี่ ว่าให้อยู่กับทีมต่อและก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรให้ได้

นายทวายวัย 18 กะรัตรายนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลปีศาจดงดำจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม โดยสัญญาของผู้รักษาประตูรายนี้จะหมดลงในปี 2018 นี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนบอลไม่พอใจในตัวดอนนารุมมาเป็นอย่างมาก จนในศึกยูโร ยู-21 ที่ทีมชาติอิตาลีพบกับทีมชาติเดนมาร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งนำเงินมาโปรยบริเวณที่เขาอยู่ บ่งบอกว่านายทวารรายนี้เห็นแก่เงินมากกว่าสโมสร

มิไฮโลวิช ที่ปัจจุบันนั่งแท่นกุนซือของ โตริโน ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวด้วย โดยเจ้าตัวคือผู้ที่ให้โอกาสนายทวารายนี้ได้ประเดิมสนามในศึกเซเรีย อา ตั้งแต่อายุ 16 ปี เมื่อปี 2015 โดยเขาเชื่อว่า ดอนนารุมมา ควรจะอยู่กับเอซี มิลานต่อไป

“ดอนนารุมมาเป็นคนที่แข็แกร่งมากๆ แต่ยังไงก็ตาม เขาก็ยังเป็นเด็กอยู่” กุนซือรายนี้เริ่มกล่าวถึงอดีตลุกทีมของเขา

“การที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งชั้นยอดได้ เขาจะต้องเติบโตในสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนรักและคอยช่วยเหลือสนับสนุนเขา”

“ในตอนนี้เขายังไม่จำเป็นต้องรีบย้ายไปไหนทั้งนั้น แต่ผมก็เข้าใจนะที่ มิโน ไรโอล่า ทำ เขาก็ทำเพื่อนักเตะในความดูแลของเขาเท่านั้น”

“ถ้าเป็นผม ผมคงอยู่กับเอซี มิลานต่อไป และพนายามพัฒนาฝีเท้าของผม แล้วอย่าลืมว่า มิลานได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับเขาอีกด้วย”

“ตอนนี้ คนครึ่งประเทศอิตาลีเกลียดเขาไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ผมคิดว่าจริงๆ แล้วมันน่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 June 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่าซีนีชา มิไฮโลวิชเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS