แชร์หน้านี้

ม้าลายเล็งขายสองนักเตะเพื่อซื้อซานเชซ

ซานเชซ

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกำลังมองหาทางขายซิโมเน่ ซาซ่า และ คิงสลีย์ โคมอง เพื่อนำเงินมาร่วมกันซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของอาร์เซนอลมาร่วมทีม

แข้งทีมชาติชิลี กำลังจะหมดสัญญากับ “เดอะ กันเนอร์” หลังจบฤดูกาลถัดไป และไม่มีทีท่าที่จะขยายสัญญาใหม่ ทำให้ไม่มั่นใจได้ว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

นอกจากนี้จากรายงานล่าสุด โดยทุ๊ตโตสปอร์ต อ้างว่ายูเวนตุส วางแผนที่จะเซ็นสัญญานักเตะวัย 28 ปีมาร่วมทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

คิงสลีย์ โคมอง ปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวไปเล่นกับบาเยิร์น มิวนิค 2 ปี และอาจจะขายขาดซิโมเน่ ซาซ่า ให้กับบาเลเซีย หลังจากที่ “ไอ้ค้าวคาว” ยืมตัวใช้งานอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ยังระบุว่า เพื่อช่วยให้การเสนอราคานี้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวซานเชซ ยุเวนตุสจึงต้องดำเนินการในด้านธุรกิจนั่นก็คือการระดมทุุนหาเงินเช่นการขายนักเตะสองรายนี้มาใช้ในการจับจ่ายซื้อนักเตะ

อเล็กซิส ซานเชซ ยิงไปแล้ว 20 ประตู และส่งให้เพื่อนทำประตุอีก 16 ลูก จากการลงเล่น 34 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ กลายเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและแสดงให้เห็นว่าถึงการเป็นกำลังหลักของอาร์เซนอลที่ขาดไม่ได้

ในทางตรงกันข้ามเขาอาจจะออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมก็ได้ ถ้าสโมสรไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ทั้งเรื่องค่าเหนื่อย และโอกาสคว้าแชมป์ในรายการต่างๆอย่างสม่ำเสมอ และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เขาจะออกจากที่นี่

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 March 2560

ยูเวนตุสอาร์เซน่อลอเล็กซิส ซานเชซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS