แชร์หน้านี้

ยังดีไม่พอ! โค้ชโย่ง ไม่พอใจชี้แข้งช้างศึกต้องกระหายมากกว่านี้

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่มาเลเซีย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพช้างศึก เอาชนะ ทีมชาติติมอร์ เลสเต 1-0 ในฟุตบอลซีเกมส์ 2017 รอบแรก นัดที่ 2 ที่สนามมัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายัง ประเทศมาเลเซีย วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ทัพช้างศึกเสมอ อินโดนีเซีย นัดแรก 1-1 ซึ่งล่าสุดได้มีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งลงสนามเจอกับติมอร์ โดยตลอดทั้งเกมทีมชาติไทยบุกอย่างหนักแต่เจาะแนวรับคู่แข่งไม่เข้า ก่อนจะมาได้ประตูในช่วงครึ่งหลังจากลูกโหม่งของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และสามารถชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 เก็ยชัยได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในศึกซีเกมส์ครั้งนี้ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม

“ไม่พอใจมันต้องมีความกระหายมากกว่านี้ หลายๆคนทำได้ดีเรามีโอกาสนะ” โค้ชโย่งกล่าวเริ่มต้น

“จริงๆแล้วเราไปปรับสภาพจิตใจดีกว่าให้เหมือนชุดที่แล้ว หรือชุดผมเล่น ให้มีความขลังในเสื้อทีมชาติ ถ้าคุณจบได้คุณเน้นกว่านี้หน่อย”

“ตอนนี้มองทีมตัวเองอย่างเดียว ถ้าปรับตัวเองได้ทีมตัวเองได้ทีมอื่นก็ไม่น่ากลัว ถ้าเราปรับตัวเองได้ตอนนี้เราทำอย่างไรก็ได้ให้เราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ” โค้ชโย่งปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบทีมชาติ กัมพูชา ในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 ที่สนามเซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 August 2560

ซีเกมส์ทีมชาติไทยวรวุธ ศรีมะฆะ

แชร์หน้านี้

COMMENTS