แชร์หน้านี้

ยุน จอง ฮวาน : ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม เราจะคว้าชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ให้ได้

ยุน จอง ฮวาน

ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เซเรโซ โอซากา ยืนยันส่งเล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจะคว้าชัยชนะให้ได้ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4  เซเรโซ โอซากา ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก 1 ที่มี 4 คะแนน จาก 3 นัด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัดเช่นกัน ในวันพุธที่ 14 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561 ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูตัวเก่ง เข้าร่วมงาน ด้านเจ้าถิ่นมี ยุน จอง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และโฮตารุ ยามางุจิ กัปตันทีม ร่วมแถลง

ยุน จอง ฮวาน เปิดเผยว่า “เราเล่นมาแล้ว 3 เกม เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตามเราจะคว้าชัยชนะเหนือบุรีรัมย์ ให้ได้”

ด้าน โฮตารุ ยามางุจิ เปิดเผยว่า “บุรีรัมย์ มีเกมรับที่แข็งแกร่ง และการเล่นสวนกลับที่น่ากลัว รวมถึงลูกตั้งเตะทั้งสองฝั่ง เกมที่แพ้ที่ไทย ผมไม่ได้ไปแข่งขัน ผมดูอยู่ทางทีวี แต่ผมมั่นใจเกมนี้ เราจะทำได้ดี และได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เซเรโซ โอซากา จะเปิดสนาม โอซะกะ นางาอิ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD (680) และทางเว็บไซต์ bugaboo.tv

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2561

บุรีรัมย์ยุน จอง ฮวานเซเรโซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS