แชร์หน้านี้

เผื่อเปลี่ยนใจ! ยูเวนตุส หันทาบ โกเมส อีกรอบ

อังเดร โกเมส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้หันไปให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ อังเดร โกเมส มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

ตามรายงานของ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ยูเวนตุส ได้หันกลับไปจับตาดูสถานการณ์ของ โกเมส อีกครั้ง และหวังจะโน้มน้าวให้ทีมเจ้าบุญทุ่มยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมในราคาที่ถูก ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า อาจยอมปล่อยตัวนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ออกจากทีมเป็นครั้งแรก แต่สื่อหนังสือพิพม์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่าทัพ เบียงโคเนรี่ จะต้องพบกับคู่แข่งที่ยังไม่สามารถระบุชื่อได้ แต่เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยูเวนตุส เคยพยายามเซ็นสัญญากับ โกเมส มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถคว้าตัวมาจาก บาร์เซโลน่าได้ เพราะนักเตะต้องการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคัมป์นูต่อไป

โกเมส ลงสนาม ใน ลา ลีกา ให้กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสอังเดร โกเมส

แชร์หน้านี้

COMMENTS