แชร์หน้านี้

เราขอเซ้ง! ยูเวนตุส เล็งคว้า ดาร์เมียน

มัตเตโอ ดาร์เมียน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานจากอิตาลีว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี และ โรม่า ต่างให้ความสนใจ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟูลแบ็ครายนี้ย้ายจาก โตริโน่ ไปอยู่กับทีมปีศาจแดงในปี 2015 แต่พบกับอุปสรรคในการแย่งตำแหน่งตัวจริงนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ของ หลุยส์ ฟาน กัลป์

นักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น และถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นในเกมที่ บาเซิล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ดาร์เมียน อาจกลับมาค้าแข้งในอิตาลี โดยมีทั้ง ยูเวนตุส, นาโปลี และ โรม่า ที่ให้ความสนใจ

ทัพ เบียงโคเนรี่ ต้องการหาตัวแทนของ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ นาโปลี จะไม่มี ฟาอูซี่ กูลาม ไปอีกสักพักหลังเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

นาโปลีมัตเตโอ ดาร์เมียนยูเวนตุสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS