แชร์หน้านี้

ยูเว่-นาโปลี รุมแย่ง ทาดิช

ดูซาน ทาดิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ นาโปลี ได้ส่งทีมงานไปดูฟอร์มการเล่นของ ดูซาน ทาดิช ปีกตัวเก่งของทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน และทีมชาติเซอร์เบีย

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ส่งทีมงานไปนั่งชมเกมที่ ทีมชาติเซอร์เบีย บุกไปเอาชนะ ทีมชาติจอร์เจีย 3-1

ทาดิช ทำไปแล้ว 4 ประตู นั่นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือหัวใจสำคัญของชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

นักเตะวัย 28 ปี เคยตกเป็นข่าวว่าสามารถย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน ได้ โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 15 ล้านยูโร

ยูเวนตุส และ นาโปลี ต้องเผชิญหน้าคู่แข่งอย่าง แอตเลติโก มาดริด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่พร้อมดึงตัวนักเตะชาวเซอร์เบีย รายนี้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ทาดิช สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายและฝั่งขวา รวมถึงตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ที่ยืนอยู่ด้านหลังของกองหน้าอีกด้วย

ในฤดูกาลนี้ ทาดิช ทำไปแล้ว 3 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดในทุกรายการ ให้กับ เซาแธมป์ตัน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 March 2560

ดูซาน ทาดิชนาโปลียูเวนตุสเซาแธมป์ตัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS