แชร์หน้านี้

ไม่มีปัญหา! รองปธ. เชียงราย ลั่นต้อง 3 แต้มแม้ชวดใช้บริการธนบูรณ์

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 23  ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 4 พบ  ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี อันดับ 17 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสรฯ “สำหรับสองนัดที่ผ่านมาถ้าพูดถึงเรื่องของเกมฟุตบอลนะครับเราได้เห็นรูปแบบเกมเชียงรายเราก็ยังมั่นใจแทคติกและยังมั่นใจของรูปเกมของเราอยู่ ซึ่งเราก็มีโอกาสเยอะ แต่ว่าฟุตบอลเราไม่สามารถทำประตูได้เยอะกว่าฝั่งตรงข้ามเราก็ต้องยอมรับผลพ่ายแพ้ที่ตามมาครับ”

“เชียงรายเป้าหมายก็ยังเหมือนเดิมนะครับสำหรับที่ติด1-3 หรือ ลุ้นแชมป์เพราะเราห่างจากทีมนำไม่มากนัก แถมเรายังไม่หลุดจากกลุ่มหัวตารางยังเชื่อมั่นครับว่าเราจะยังติด 1-3 อยู่”

“เกมในสัปดาห์นี้ผมก็ยังเชื่อมั่นว่าก่อนที่จะพักเบรกให้กับทีมชาติหลังจากที่เราพลาดมาสองนัดทีมเราไม่ว่านักเตะหรือสต๊าฟโค้ชหรือผู้บริหารเองเรามีความกระหายที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพราะเรายังไม่ประตูไม่ได้เลยจากสองเกมที่ผ่านมาแถมเกมนี้เราเล่นในบ้านด้วยซึ่งเป้าหมายต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียว ส่วนเกมนี้เราขาดเพียง ตั้ม ธนบูรณ์ เกศารัตน์ที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบแต่ไม่สงผลเสียต่อทีมเราแน่นอน เพราะเรามีผู้เล่นที่สามารถทดแทนกันได้ ส่วนคนอื่นพร้อมครับ”

“สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมที่ ตั้ม ธนบูรณ์ นั้น ผมพูดถึงน้องเขาเลยครับที่เขารับสวมปลอกแขนนั้นเพราะตัวของน้องเขาเองทั้งนั้นครับ เพราะทุกๆนัดเขาทำการบ้านหนักมากแล้วก็เวลาซ้อมก็ทำอย่างเต็มที่ ผมก็คอนเฟิร์มนะครับว่าเขาเวลาลงแข่งขันจริงถือเล่นจริงครับเต็มที่แน่นอนครับ ที่เราเห็นในกระแสดราม่า อาการบาดเจ็บของน้องเขาก็ไม่ได้มีมาก่อนหน้านี้แต่มันมามีในระหว่างเกมซึ่งเราให้ทีมแพทย์ตรวจสอบแล้วเขาก็คอนเฟิร์มว่าน้องเขาเล่นได้ เราก็ถามตัวน้องเขานะครับว่าเล่นไหวไหม น้องก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไหว ดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างน้องเขาทำเต็มที่มากครับ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 July 2560

เชียงราย ยูไนเต็ดไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS