แชร์หน้านี้

รออีกนิด! ดอนนารุมม่า ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ มิลาน

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ข่าวกีฬาฟุตบอล กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 มีรายงานว่า การเจรจาการต่อสัญญาใหม่ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กับปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ในตารางคะแนนของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่เรียบร้อย

สัญญาของ ดอนนารุมม่า กับทัพ รอสโซเนรี่ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมีกฎว่านักเตะจะยังไม่สามารถทำสัญญาใดๆได้ จนกว่าจะอายุครบ 18 ปี ซึ่งผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีรายนี้จะมีอายุครบ 18 ปี ในวันเสาร์ที่กำลังจะถึง

จากรายงานของสื่อกีฬาจากอิตาลีระบุว่า ทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เตรียมมอบค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ให้ ดอนนารุมม่า 2.5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสที่เพิ่มขึ้นทุกปี ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะ ต้องการให้ ดอนนารุมม่า ได้รับค่าเหนื่อย 4.5-5 ล้านยูโรต่อปี

ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีรายนี้ ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง เชลซี, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ ดอนนารุมม่า ยังยืนว่าจะขออยู่กับสโมสรที่ปั้นเขาขึ้นมาต่อไป

ยูเวนตุส ก็กำลังให้ความสนใจผู้รักษาประตูรายนี้ โดยมองว่า ดอนนารุมม่า จะเป็นตัวแทนในระยะยาวที่ดีของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ซึ่งอายุ 39 ปีแล้ว

ตารางบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ณ ตอนนี้ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน แข่งไป 25 นัด ชนะ 13 เสมอ 5 แพ้ 7 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป อยู่ 4 คะแนน

โปรแกรม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดต่อไปของ เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 12 ของ ตารางคะแนน ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.00 น. beIN Sports 4 / PPTV ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 February 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS