แชร์หน้านี้

เล่นแทนผมได้เลย! ราคิติช ชวน บุฟฟ่อน ไปบอลโลก

จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2017 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูของม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมากล่าวขอบคุณ อิวาน ราคิติช ที่ให้โอกาสในการไปฟุตบอลโลกกับเขา แต่เผยว่านี่ไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก

ทีมโครเอเชียสามารถผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าได้สำเร็จ แต่ บุฟฟ่อน พลาดโอกาสในการเป็นนักเตะคนแรกที่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก 6 สมัย

“ผมอยากให้ บุฟฟ่อน มาลงเล่นในตำแหน่งของผม เพราะสิ่งที่เขาทำให้วงการฟุตบอลมันน่าเหลือเชื่อมาก และไม่เหมือนใคร” ราคิติช มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า บอกในงานแถลงข่าว

บุฟฟ่อน ได้ออกมาตอบรับผ่านทางทวิตเตอร์ ก่อนเกมที่ ยูเวนตุส จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในแชมเปียนส์ลีกคืนนี้

“ในฐานะผู้รักษาประตู ผมอาจจะยังลงเล่น แต่การลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชียในตำแหน่งมิดฟิลด์แบบนายมันคงไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก ผมบอกเพื่อประโยชน์ของนายนะ”

“ผมล้อเล่น คำพูดของคุณมันเป็นของขวัญที่ดี ขอบคุณทั้งนายและ ฆอร์ดี้ อัลบา ทีมผมกำลังรอคุณอยู่”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 November 2560

จานลุยจิ บุฟฟ่อนยูเวนตุสอิวาน ราคิติช

แชร์หน้านี้

COMMENTS