แชร์หน้านี้

มังกรตัวใหม่! ราชบุรี เปิดตัว ฟิลิป โรลเลอร์ แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2560 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สโมสรดังจากศึกไทยลีก ทำการเปิดตัว “ฟิลิป โรลเลอร์” ปราการหลังตัวใหม่ล่าสุดของทีม โดยภายในงานมี นาง บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร, ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมเข้ามาร่วมงานด้วย

ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค”  ธนวัชร์ นิติกาญจนา  พูดถึงดีลซื้อขายครั้งนี้ว่าทีมได้ให้ความสนใจนักเตะคนนี้มานาน และก็พยายามจะมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วแต่ก็ยังไม่ได้มา อย่างไรก็ตามก็ยังมีการติดต่อมาเรื่อยๆ เนื่องจนกทัพราชันมังกรต้องการ ฟิลิป มาช่วยเติมเต็มในริมเส้นฝั่งขวา นอกจากนี้ยังเผยว่าได้ติดต่อฟิลิปก่อนที่จะเจอ เควิน ดีรมรัมย์ ด้วย

“ส่วนตัวก็แปลกใจว่าทำไมนักเตะทั้งสองรายนี้ ถึงรอดพ้นหูตาสโมสรใหญ่ๆในประเทศไทยได้ และมั่นใจมีโอกาสที่จะติดทีมชาติ เหมือนอย่างเควิน ที่มาพิสูจน์ ตัวเอง ในช่วงเลกแรก และก็ได้ไปเล่นให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่” เจ้าตัวกล่าว

ขณะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวา ลูกครึ่ง ไทย- เยอรมัน กล่าวว่า “ผมใช้เวลา 8 เดือนกว่าจะตัดสินใจย้ายมาที่นี่ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง และก็อยากจะเล่นอยู่ที่ยุโรปอยู่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะมา แม้ว่าที่ผ่านมา ผมจะไม่รู้จักฟุตบอลไทยมากเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยที่จะใช้จุดเด่นของตัวเอง ทั้งเรื่องความเร็วความคล่องตัว และปรับสไตล์การเล่นให้เข้ากับทีมโดยเร็ว”

“หวังว่าจะพาทีมจบในอันดับต้นๆของตารางคะแนนได้ และขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดี จากสโมสร และแฟนคลับที่นี่ครับ”

สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ ชื่อเล่น ปีโป้ เกิดวันที่ 10 มิถุนายน 2537 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ๊กขวา ปีกขวา และกองกลาง โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 33 ลงเล่นให้กับทีมในเลกสองนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 June 2560

ฟิลิป โรลเลอร์ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS