แชร์หน้านี้

ราชันบุกเชือดโอซาซูน่า 3-1 – บาร์ซ่าถล่มอลาเบส 6-0

รีล มาดริด

รีล มาดริด ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงลาลีกา สเปน เอาไว้ได้ หลังบุกเก็บชัยเหนือโอซาซูน่า 3-1 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์

ทำให้มี 49 คะแนน จาก 20 นัด แซงบาร์เซโลน่าที่เตะมากกว่าถึง 2 นัด กลับมานำที่หัวตารางอีกครั้ง โดยมีบาร์ซ่าจี้ติดห่างเพียงแต้มเดียว

เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูให้มาดริดขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 24 แต่เซร์คิโอ เลออน ตีเสมอให้เจ้าถิ่นในอีก 9 นาทีถัดมา หลังจากนั้นในช่วงครึ่งหลัง อิสโก้ทำประตูให้มาดริดหนีไป 2-1 ในนาทีที่ 62 และลูคัส วาซเกซ ปิดท้ายในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3

อีกด้านหนึ่งสามประสานแนวรุก “เอ็มเอสเอ็น” ของบาร์เซโลน่า ทำประตูรวมกัน 4 ลูกพาสโมสรบุกถล่มอลาเบสยับ 6-0 โดยหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำ 2 ประตูให้ทีมเยือนในนาทีที่ 37 และ 67

ในขณะที่เนย์มาร์ สตาร์ดังชาวบราซิเลียนบวกเพิ่มให้ในนาที 40 และลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ทำเพิ่มได้อีก 1 ประตูในนาทีที่ 59 ส่วน 2 ลูกหลังนั้นมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของอเล็กซิส นาที 63 และอีวาน ราคิติช นาที 65

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าก็ยังดีใจได้ไม่สุด เนื่องจาก อเล็กซ์ วิดัล แบ๊กขวาของทีมได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่กระดูกข้อเท้าจากการปะทะของผู้เล่นอลาเบสช่วงท้ายเกม ทำให้เขาหมดสิทธิกลับมาลงสนามตลอดฤดูกาลที่เหลือ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 February 2560

รีลมาดริดลาลีก้าสเปนโอซาซูน่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS