แชร์หน้านี้

ยิ่งใหญ่! รานิเอรี่จะถูกจดจำไปอีก 2,000 ปี

เคลาดิโอ รานิเอรี่

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 โรแบร์โต้ มันชินี เชื่อว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตนายใหญ่ของทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน จะถูกจดจำไปอีก 2,000 ปี หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือทัพจิ้งจอกสยาม

กุนซือทัพ จิ้งจอกสยาม ถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังเพิ่งทำทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดุกาลที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องช็อคประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล

มันชินี่ ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นหนึ่งในกุนซือที่จะไปแทนที่ของ รานิเอรี่ แต่มีรายงานว่า กุนซือซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธงานนี้แล้ว

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ชของ อินเตอร์ มิลาน ได้ให้สัมภาษณ์กับ โรม่านิวส์ เผยว่าเขาสนับสนุน รานิเอรี่

“น่าเสียดาย แต่มันเป็นวิถีของฟุตบอล” มันชินี่ เริ่มกล่าว

“ถ้าคุณชนะคุณก็คือสุดยอด แต่ถ้าคุณแพ้คุณก็ต้องยอมรับสิ่งที่จะตามมา เขาได้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ อีก 2,000 ปี เรื่องของ รานิเอรี่ ก็จะยังคงถูกจดจำ และจุดจบของมันเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

“เราเป็นโค้ชเหมือนกัน เรารู้ว่าเมื่อเราเลือกงาน เราสามารถเลือกความเสี่ยงได้ แต่น่าเสียดายที่ความพ่ายแพ้มักเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นเรื่องที่โค้ชต้องยอมรับในสิ่งที่ตามมาเสมอ”

“มันเป็นกฎของฟุตบอล”

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. beIN Sports 1 ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 February 2560

เคลาดิโอ รานิเอรี่เลสเตอร์ ซิตี้โรแบร์โต้ มันชินี

แชร์หน้านี้

COMMENTS