แชร์หน้านี้

หรือว่าจะย้าย! รามิเรส พูดเป็นนัยซบ อินเตอร์

รามิเรส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2017 รามิเรส มิดฟิลด์ของสโมสร เจียงซู ซูหนิง พูดเป็นนัยว่าอาจย้ายไปอยู่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเดือนมกราคม เพราะชอบการค้าแข้งในอิตาลี

มีรายงานในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เจียงซู อาจมอบของขวัญให้กับ อินเตอร์ คือ รามิเมส หรือเพื่อนร่วมทีมอีกรายอย่าง อเล็กซ์ เตเซร่า เพราะทั้ง 2 สโมสรมี ซูหนิง กรุ๊ป เป็นเจ้าของเหมือนกัน โดยนักเตะชาวบราซิลรายนี้อาจย้ายทีมก็เป็นได้

“ไม่มีผู้บริหารในทีมบอกกับผมเกี่ยวกับผลกระทบของสัญญาฉบับใหม่ที่อาจส่งผลต่ออนาคตของผม” อดีตนักเตะของ เชลซี บอกกับนักข่าว

“ผมชอบที่จะได้ลงเล่นในอิตาลี แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเงื่อนไขมีการเปลี่ยนแปลง ผมจะพูดคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวและครอบครัว เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับอนาคตของตัวเอง”

รามิเรส วัย 30 ปี ย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ เจียงซู ซูหนิง ในปี 2016 โดยลงสนามไปทั้งหมด 37 นัดและทำได้ 8 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 October 2560

รามิเรสอินเตอร์ มิลานเจียงซู ซูหนิง

แชร์หน้านี้

COMMENTS