แชร์หน้านี้

“รูนีย์” เชื่อว่า “ซานเชซ” เหมาะสำหรับยูไนเต็ดและจะทำให้ “ลูกากู” มีฟอร์มดีขึ้น

อเล็กซิส ซานเชซ

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวย์น รูนีย์ เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมเรด เดวิลส์ ซึ่งยังไม่เคยได้คว้าแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13

อเล็กซิส ซานเชซ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามอดีตกัปตันทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ที่เชื่อว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติชิลีจะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่สำคัญเขาจะช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของ โรเมลู ลูกากู ให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน โดยอเล็กซิส ซานเชซ ได้ย้ายมาจากอาร์เซนอลมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ยิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีกในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเวย์น รูนีย์ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งในตอนนี้เขาได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรในตอนที่เขาเล่นให้ตอนเป็นเยาวชนอย่างเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับปีศาจแดงที่ไม่ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่การคุมทีมฤดูกาลสุดท้ายของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาล 2012-13

รูนีย์ ได้กล่าวกับสกายสปอร์ตว่า
“สำหรับผมแล้ว อเล็กซิส ซานเชซ ก็เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขามีความเกรี้ยวกราด ดุดัน และมีความมุ่งมั่นตั้งใจสูงกว่านักเตะคนอื่นในตอนนี้”

“ซานเชซ เป็นนักเตะที่เราต้องการ ซึ่งเหมือนกับ คาร์ลอส เตเบซ ที่ย้ายจากเวสต์แฮมมาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2007”

“ผมคิดว่า ซานเชซ เป็นนักเตะที่สามารถช่วยยกระดับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อยู่รอบ ๆ กายให้มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเพิ่มอีกร้อยละ10% ได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 February 2561

พรีเมียร์ลีกอเล็กซิส ซานเชซเวย์น รูนีย์เอฟเวอร์ตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรเมลู ลูกากู

แชร์หน้านี้

COMMENTS