แชร์หน้านี้

ลีซอ เผย ไม่คาดหวังติด 23 คนสุดท้ายทีมช้างศึก

ธีรเทพ วิโนทัย

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดังของแบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยเจ้าตัว เผย ไม่ขอคาดหวังว่าจะเป็น 23 คนสุดท้าย แต่จะขอทุ่มเทเต็มที่กับโอกาสที่ได้รับครั้งนี้

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงวัย 32 ปี หวนกลับมาสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้งในยุคของโค้ชใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งกุนซือชาวเชอร์เบีย ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นช้างศึก 35 คนแรก โดยมีรายชื่อของศูนย์หน้าแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนที่จะมีการตัดตัวเหลือ 23 คนสุดท้ายอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับการกลับมาสู่ทีมชาติไทยครั้งนี้ ลีซอ เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ เพราะได้ห่างหายไปนาน ส่วนตัวยังไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่อยากจะทำให้เต็มที่ที่สุดก่อน โดยเริ่มต้นจากการฝึกซ้อม”

“ส่วนการจะติดเป็น 23 คนสุดท้ายหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชครับ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า แต่เมื่อมีโอกาสมาตรงนี้ ผมก็จะขอทำให้เต็มที่กับโอกาสที่ได้รับมาครับ”

“สุดท้ายก็อยากขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนมากๆครับ ที่ยังสนับสนุนผมตลอดมา”

สำหรับ ธีรเทพ วิโนทัย ติดทีมชาติไทยครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 ในเกมเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งเขายิงไป 1 ประตู ในเกมที่เปิดบ้านพ่าย ทีมชาติเลบานอน 2-5 ก่อนห่างหายไปถึง 3 ปีเต็ม โดยช้างศึกในชุดปัจจุบัน จะเริ่มเก็บตัววันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ก่อนตัดตัวและบุกไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพจากเว็บไซต์ แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

ทีมชาติไทยธีรเทพ วิโนทัยแบงค็อก ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS