แชร์หน้านี้

ยังเดินหน้าต่อ! ลูคัส ชี้ แพ้ โรม่า แต่ ลาซิโอ ไม่เป๋

ลูคัส เลว่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 ลูคัส เลว่า เห็นความสมดุลในเกม ดาร์บี้ เดลล่า คาปิเตล่า พร้อมทั้งบอกว่าความพ่ายแพ้ต่อ โรม่า ไม่ได้พังทุกอย่างที่ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ทำมา

จุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นั้นไม่เพียงพอ หลังทัพ เบียงโคเซเลสติ เสีย 2 ประตูให้กับจุดโทษของ ดีเอโก้ เปร็อตติ และลูกโหม่งของ รัดจา เนียงโกลัน ไปก่อน

“แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา แต่ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่โอเค ที่ตัดสินจาก 2 จังหวะ” นักเตะชาวบราซิลบอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“ประตูที่พวกเขาทำได้ต้องขอบคุณความผิดพลาดของเรา และมันก็ทำให้ทุกอย่างยากขึ้น เราต้องพยายามทำให้ดีกว่านี้และไม่ผิดพลาดซ้ำแบบนี้อีก”

ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้สถิติชนะรวดของทีมอินทรีฟ้าขาวหยุดลงที่ 9 นัดติดต่อกัน

“ผมหวังว่าความพ่ายแพ้นัดนี้จะไม่ส่งผลกับเรามากนัก ไม่ได้พังทุกอย่างที่ทำมา เพราะเราต้องทำงานต่อไป และเรียนรู้จากความพ่ายแพ้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

ลาซิโอลูคัส เลว่าโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS