แชร์หน้านี้

อยากได้ความท้าทาย! ลูคัส เผยเหตุผลย้ายซบ ลาซิโอ

ลูคัส เลว่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2017 ลูคัส เลว่า เผยว่าความต้องการความท้าทายครั้งใหม่เป็นตัวกระตุ้นให้เขาย้ายมาอยู่กับ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 พร้อมยอมรับว่าเกือบย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เช่นกัน

ลูคัส จบเส้นทางการค้าแข่ง 10 ปีกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยย้ายมาแทนที่ของ ลูคัส บีย่า ที่ ลาซิโอ โดยมิดฟิลด์รายนี้ได้ออกมาเผยว่า เขาเกือบได้ย้ายมาค้าแข้งที่ เซเรีย อา เร็วกว่านี้แล้ว หลังเคยได้รับการทาบทามจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ อินเตอร์ ณ เวลานั้น

“ตอนที่เอเย่นต์โทรมาหาผม และเสนอโอกาสให้ผมย้ายมาอยู่กับ ลาซิโอ ผมเก็บมันไปคิดอย่างจริงจังทันที” นักเตะชาวบราซิลบอกกับ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

“หลังผ่านไป 10 ปีกับ ลิเวอร์พูล ผมต้องการความท้าทายครั้งใหม่ที่ ลาซิโอ ลีกของอิตาลี, กรุงโรม ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ดีมากๆสำหรับผมในการตัดสินใจมาที่นี่”

“มันเป็นความจริงที่ มันชินี่ เคยอยากได้ตัวผม เขารู้จักผมตอนที่เขาทำงานที่อังกฤษ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 November 2560

ลาซิโอลิเวอร์พูลลูคัส เลว่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS