แชร์หน้านี้

“ลูเซีย ฟาร์ฟ” ยกย่อง “บาโลเตลลี” เป็นผู้ชนะตัวจริง หลังออกจากลิเวอร์พูล

ลูเซีย ฟาร์ฟ

ลูเซีย ฟาร์ฟ ได้ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลีที่สร้างผลงานได้น่าประทับใจจากการเล่นในลีกเอิงฝรั่งเศสฤดูกาลนี้

ลูเซีย ฟาร์ฟ ผู้จัดการทีมของนีชชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของ มาริโอ บาโลเตลลี ในลีกเอิงฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ และบอกว่าเขาสนุกกับฤดูกาลที่ดีกว่าที่เขาจะทำได้ โดยกองหน้าชาวอิตาเลียนผลงานเฟื่องฟูในลีกเอิงโดยทำประตูไปได้ 15 ประตูจากการลงเล่น 23 เกมในลีก และที่ดีไปกว่านั้นช่วยให้ทีมจบอันดับสามได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในรอบคัดเลือกฤดูกาลหน้า

โดยบาโลเตลลีได้ออกจากลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวในเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และบาโลเตลลียังได้รับใบแดงถึงสามครั้งในการเล่นฤดูกาลนี้ในการลงเล่นให้กับนีช แต่ลูเซีย ฟาร์ฟ ยังเชื่อมั่นในตัวของกองหน้าเจ้าอารมณ์และเชื่อว่าเขาจะมีการจัดการที่ดีขึ้นสำหรับตัวเขาเอง

ลูเซีย ฟาร์ฟ ได้กล่าวในการแถลงข่าว
“เป็นที่ชัดเจนเราต้องบอกความจริงตอนต้นทุกคนตั้งคำถาม เกี่ยวกับเขาว่าจะทำงานได้หรือไม่”

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเดิมพันในเรื่องนั้น แต่ผมได้พูดตลอดทั้งฤดูกาลว่าเขาช่วยเราในการทำประตูได้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแต้มที่ทำให้เรามีความมั่นใจ”

“แม้ว่าในเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาเรายังคงจัดการเพื่อให้ได้ 0-0, 1-1 หลังจากนั้นเขาก็จับได้ในการแข่งขันอื่นๆ สิ่งที่เขาขาดคือความสม่ำเสมอ”

“ผมเปิดกว้างเพื่อลงนาม บาโลเตลลี เราไม่มีทางออกมากนัก แต่เราคุยกันแล้วและในท้ายที่สุดก็เป็นความคิดที่ดีมาก!สำหรับเราและเขา”

“ในนีซเขาทำผลงานยอดเยี่ยม โดยเขาเล่นให้กับลิเวอร์พูลเป็นอันดับ 4 ของลีก แต่นีซเป็นที่สามในการแข่งขันลีกเอง และผมไม่รู้ว่ามีความแตกต่างกันมากหรือไม่”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 May 2560

นีชมาริโอ บาโลเตลลีลีกเอิงฝรั่งเศสลูเซีย ฟาร์ฟ

แชร์หน้านี้

COMMENTS