แชร์หน้านี้

วิดมาร์อ้อนแฟนบางกอกกล๊าสมาเชียร์ทีมเยอะๆ

bg

เปิดฉากอย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 ซึ่งเหล่าสาวก “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี อาจไม่สมหวังกันบ้าง แต่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า เช่นเดียวกับเส้นทางลูกหนัง โดยสิ่งที่ต้องทำคือทิ้งความผิดหวังไว้ข้างหลัง แล้วกลับมาโฟกัสที่เกมต่อไป

สิ่งที่แอบสังเกตุเห็นจากเกมเปิดสนามที่ ลีโอ สเตเดี้ยมคือพลัง “BG12” หรือเสียงเชียร์จากเหล่าสาวก “กระต่ายแก้ว” ที่แห่แหนกันเข้ามาส่งเสียงร้อง เปล่งเสียงเชียร์ทีมรักกันอย่างกึกก้อง และยิ่งส่งให้นักเตะในสนามกระหายที่จะวิ่งเพื่อคว้าชัยชนะมาตอบแทนเหล่าสาวกให้ได้

บิดเข็มนาฬิกากลับไปนัดเปิดสนาม ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ทันทีที่โฆษกสนาม ประกาศยอดผู้ชมในเกมวันนั้นว่ามีมากถึง 12,278 คน ซึ่งเกือบเต็มความจุสนาม ยิ่งเป็นเครื่องเตือนใจว่าแฟนบอล “เดอะ แรบบิท” ไม่เคยทิ้งกัน และยังยืนเคียงข้างทีมอยู่ด้วยกันตลอด

ออเรลิโอ วิดม่าร์ กุนซือสมองเพชรของ เดอะ แรบบิท เผยถึงความสำคัญของเหล่าแฟนบอลว่า “เขาคือผู้อยู่เบื้องหลังสโมสร แฟนบอลกับนักเตะเป็นส่วนผสมที่ไม่สามารถขาดกันได้ เพราะยิ่งมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์พวกเขาเยอะๆ ยิ่งทำให้นักเตะฮึกเหิม และกระหายที่จะเอาชนะมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นหากขาดแฟนบอลไป ทีมก็เหมือนขาดกำลังสำคัญไป และท้ายที่สุดนักเตะก็จะขาดแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอล”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 February 2560

กระต่ายแก้วบีจีเดอะแรบบิทโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS