แชร์หน้านี้

วิลฟรีด ซาฮา : คริสตันพาเลซคือทีมในดวงใจของผม

วิลฟรีด ซาฮา

มีข่าวดีเกิดขึ้นสำหรับ คริสตันพาเลซ หลังจากข่าวการลาออกของ แซม อัลลาไดซ์ ด้วยข่าวที่ว่าซุปเปอร์สตาร์ วิลฟรีด ซาฮา ได้เซ็นสัญญาต่อกับพาเลซไปอีก 5 ปี โดยข้อตกลงของสัญญาเกิดขึ้นไม่ถึง 48 ชั่วโมง หลังจากทางสโมสรทราบถึงการตัดสินใจของ “บิ๊กแซม” แซม อัลลาไดซ์ ที่ตั้งใจจะลาออกจากทีม

แซม อัลลาไดซ์ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษพาทีมเอาชนะมาได้ 9 จาก 24 การแข่งขันในพรีเมียร์ลีก เป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนหลังจากรับไม้ต่อมาจาก อลัน พาร์ดิวเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

วิลฟรีด ซาฮา ผู้ที่เป็นเป้าหมายของ ท็อตแนมฮอตสเปอร์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ได้ถูกยอมรับในวงกว้างว่าเขาอาจจะออกจากสโมสร คริสตันพาเลซ ไปในช่วงเวลานี้ แต่ในแถลงการบนเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของคริสตันพาเลซกล่าวว่า…

“ทีมพาเลซ อยู่ในหัวใจของผมและผมไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะจบลงแค่นี้ ผมคุยกับสตีฟมาเมื่อก่อนหน้านี้และผมคิดว่า ผมยังสามารถที่จะทำอะไรให้กับสโมสรนี้ได้อีก ผู้สนับสนุนของเราต่างก็วิเศษมากและผมก็อยากที่จะทำอะไรให้มากกว่าแค่เล่นอยู่ในลีกไปวันๆในปีหน้า”

“ผมต้องขอขอบคุณประธานสโมสรเป็นอย่างมากสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของผมและทุกๆคนที่คอยผลักดันผม และนี่คือสิ่งที่ผมจะตอบแทนให้ มาเซ็นสัญญากัน” วิลฟรีด ซาฮา กล่าว

สตีฟ พาริช ประธานกรรมการสโมสร คริสตันพาเลซ ได้เสริมว่า “สำหรับวิลฟรีดเขาโตมากับสโมสรตั้งแต่เขาอายุ 8 ปีและเขาก็ได้เป็นตัวจริงนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึง เขาคือเครื่องรางของพวกเราและเขาก็เป็นคนที่พยายามในทุกๆสัปดาห์ที่จะทำอะไรให้กับทีมอยู่เสมอ ผมมีความยินดีที่เขามีความมุ่งมั่นในอนาคตกับสโมสรเราและหวังว่าพวกเราจะสามารถไต่อันดับขึ้นไปได้ในปีหน้าร่วมกันกับเขาอีก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

คริสตัลพาเลซพรีเมียร์ลีกวิลฟรีด ซาฮา

แชร์หน้านี้

COMMENTS