แชร์หน้านี้

สนใจมั้ย! “พาร์ดิว” เผยว่าสโมสรพร้อมขาย “อีแวนส์” ถ้าหากได้ราคาที่เหมาะสม

จอนนี อีแวนส์

กองหลังตัวเก่ง จอนนี อีแวนส์ ยังคงเป็นนักเตะของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนอยู่ในตอนนี้ท่ามกลางความสนใจของอาร์เซนอล แต่อลัน พาร์ดิว บอกว่ากองหลังตัวเก่งรายนี้สามารถย้ายออกจากทีมได้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนได้ออกมาบอกว่า จอนนี อีแวนส์ จะถูกขายออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ หากกองหลังดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ได้ค่าตัวที่เหมาะสม โดยจอนนี อีแวนส์ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างยาวนานกับการที่จะให้เขาออกจากสโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยมีทั้งสโมสรอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ให้ความสนใจกับกองหลังรายนี้ โดยอาร์เซนอลได้ยืนข้อเสนอในการคว้าตัว จอนนี อีแวนส์ ด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์แถม มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็คขวาส่วนเกินให้ไปอีกหนึ่งคน โดยจอนนี อีแวนส์ กองหลังวัย 30 ปีมีเงื่อนไขสามารถย้ายทีมได้ในราคาแค่ 3 ล้านปอนด์ถ้าหากต้นสังกัดของเขาอย่างเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนตกชั้น

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมได้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

“จอนนี ยังคงอยู่กับสโมสร และเรายังไม่ได้รับการเสนอราคาที่เราสามารถที่ยอมรับได้ เพราะฉะนั้นเขาก็ยังคงเป็นนักเตะของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน”

“เราจะไม่บอกว่าเราต้องการราคาเท่าไรสำหรับกองหลังรายนี้ ซึ่งจะให้สโมสรที่สนใจได้เสนอราคาเข้ามาแบบวัดใจกันไปเลย ถ้าหากเป็นราคาที่เราตั้งไว้ก็จะขายทันที”

“สิ่งที่ผมจะยืนยันก็คือสิ่งที่พวกคุณรู้อยู่แล้วว่า จอนนี อีแวนส์ เป็นเป้าหมายสำหรับสโมสรอื่นๆ และเราจะขายเขาถ้าหากเราได้ราคาที่เหมาะสม นี่คือการเก็งกำไรแบบตรงไปตรงมา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 January 2561

จอนนี อีแวนส์พรีเมียร์ลีกอลัน พาร์ดิวเวสต์บรอมวิช อัลเบียน

แชร์หน้านี้

COMMENTS