แชร์หน้านี้

ค่อยมาว่ากัน! สปัลเล็ตติ คุยอนาคตหลังเกมกับ ลาซิโอ

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2017 ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บอกว่าเขาจะเริ่มคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบเกมที่ โรม่า จะต้องพบกับ ลาซิโอ ในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ของฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย

มีการคาดการณ์ว่า สปัลเล็ตติ จะออกจาก โรม่า หากว่าเขาไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ได้ในฤดูกาลนี้ และ โรม่า จะต้องพบกับงานที่ยากแน่นอน หลังแพ้มาก่อนในนัดแรก 2-0

“ผมอยู่ฝ่ายเดียวกับทีมของผมเสมอ และเราเชื่อว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบได้” อดีตโค้ชของ สโมสร เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก บอกในงานแถลงข่าว

“ผลงานในลีก โรม่า มีแต้มมากกว่าทุกทีมในลีก ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล หลังเกมดาร์บี้แมตช์ เราจะเริ่มคุยเกี่ยวกับอนาคตของผม”

“ผมไม่ได้มีชีวิตอยู่เพียงเพื่อให้ได้มันมา แต่ผมมีชีวิตอยู่เพื่อมัน ทุกๆอย่างที่ผมพูด ผมพูดเพื่อกระตุ้นนักเตะ”

“ในตอนจบฤดูกาล ทุกๆอย่างจะถูกตัดสิน แต่เพราะผมรู้ว่านักเตะทุกคนรักผม ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อกำหนดเส้นทางให้ผม”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 68 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 April 2560

ลาซิโอลูชาโน่ สปัลเล็ตติโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS