แชร์หน้านี้

เสริมคม! สื่อเผย มิลาน เตรียมทุ่ม 89 ล้านคว้า กุน

เซร์คิโอ อเกวโร่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2017 มีรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดอะซัน ว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 80 ล้านปอนด์ (89 ล้านยูโร) ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ มาร่วมทีม

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ดังกล่าวในวันนี้ระบุว่าทัพ รอสโซเนรี่ อยากปรับปรุงประสิทธิภาพในแดนหน้าของพวกเขา หลังได้ทั้ง อังเดร ซิลวา และ นิโกล่า คาลินิช มาร่วมทีม

อเกวโร่ อาจย้ายออกจากทีมถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาจาก อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ หลังสัญญาของนักเตะชาวชิลีกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

มีรายงานจากสื่อหนังสือพิมพ์ข้างต้นว่า อเกวโร่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ศูนย์หน้าวัย 29 ปีย้ายจาก ตราหมี แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าในปี 2011 ด้วยค่าตัว 36 ล้านยูโร

อเกวโร่ จะพลาดการลงสนามจนถึงช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากต้องพักรักษาตัวเพราะชนกับรถแท็กซี่ที่ อัมสเตอร์ดัม

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 3 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน ซิโร ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 October 2560

เซร์คิโอ อเกวโรเอซี มิลานแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS