แชร์หน้านี้

ไม่มีปัญหา! สโตรารี่ เผย โบนุชชี่ มีความสุขดี

มาร์โก สโตรารี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 มาร์โก สโตรารี่ ยืนยันว่า เลโอนาร์โด โบนุชชี่ เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ของเขาไม่ได้เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับทัพ รอสโซเนรี่ ในราคา 40 ล้านอยู่โรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในขณะที่ โบนุชชี่ กำลังถูกโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นนั้น อดีตเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส กลับมองว่าไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด

“ผมไม่เคยเห็นเขาเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากเลย” สโตรารี่ บอกกับ มิลาน ทีวี

“เรามีความสุขมากๆ เขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันแรก และเขาก็คือนักเตะที่ช่วยเราได้อย่างมาก”

“ผู้เล่นในทีมที่เหลือ? จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้แสดงความสามารถของเราออกมาเลย แต่ผมมั่นใจเพราะผมเห็นว่าทีมยังมีชีวิตชีวาอยู่”

“เราทำแต้มสำคัญหล่นในเกมลีก ที่จะทำให้ทีมมีความมั่นใจได้ และทีมของเราก็เปลี่ยนไปเยอะมากในช่วงซัมเมอร์ มีนักเตะดาวรุ่งเข้ามามากมาย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีปัญหา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

มาร์โก สโตรารี่เลโอนาร์โด โบนุชชี่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS