แชร์หน้านี้

อบอุ่น! ส.บอล เลี้ยงอาหารเย็นทัพช้างศึก-ชบาแก้ว และสื่อมวลชนไทย

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น. พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดเลี้ยงอาหารไทย ให้กับนักกีฬาฟุตบอลชายทีมชาติไทย และทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รวมทั้งสื่อมวลชนชาวไทย ที่เดินทางมาทำข่าวในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย หลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอลทั้งประเภทชายและประเภทหญิงที่ร้านอาหารเดอ ลาลา ซีฟู๊ด ภายในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สำหรับผลงานในเกมแรกขุนพลช้างศึกพลาดท่าถูกอิโดนีเซียไล่ตีเสทอท้ายเกมหลังออกนำไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรกจึงทำได้เพียงแบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม ส่วนทัพสาวชบาแก้วประเดิมผมงานได้ดีด้วยการเฉือนเอาชนะทีมชาติเมียนมา 3-2 เก็บสามคะแนนแรกได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดต่อไปของทีมชาติไทย จะพบกับ ติมอร์ เลสเต้ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ที่สนามเซลายาง ในเวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11

ส่วนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย การแข่งขันนัดต่อไป ในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง ทีม ชบาแก้ว จะลงสนามพบกับเจ้าภาพมาเลเซีย ที่สนามยูไอทีเอ็ม ชาห์ อลัม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 August 2560

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงสมาคมฯกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS