แชร์หน้านี้

หนังเหนียว สื่อประโคม ปืน มอบสัญญาใหม่ เวนเกอร์ คุมทีมต่อ 2 ปี

เวนเกอร์

ท่าทางจะไม่พลาดซะแล้ว เมื่อบรรดาสื่อเมืองผู้ดีต่างรายงานตรงกันว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่คุมทีมต่อไปเป็นเวลา 2 ปี

โดย กุนซือชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง พา อาร์เซน่อล จบอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยังมีถ้วยติดมือด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13 ของสโมสร และสมัยที่ 7 ของตัวเอง

ทำให้เขาถูกกระแสของแฟนบอลต่อต้านให้เขาออกจากตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เขาจะหมดสัญญากับทีมพอดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ด้วยการล้ม “สิงห์บูลส์” เชลซี 2-1 ว่าอนาคตของเขากระจ่างชัดภายในวันพฤหัสบดี ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด บรรดาสื่อดังจากประเทศอังกฤษอย่าง  บีบีซี ,เดลี่ เมล์ ได้ออกมารายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ที่เข้าไปร่วมประชุมกับบอร์ดบริหาร รวมทั้ง สแตน โครเอนเก้ ประธานสโมสร ของทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ในวันนี้

โดยสามารถหาข้อสรุปในเรื่องของอนาคตของตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล จะให้เขาอยู่คุมทีมในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 2 ปี อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะก่อนหน้านี้ รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีก็เคยระบุเอาไว้แล้วว่า สแตน โคเอนเก้ นั้นตกลงจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยเชื่อว่า ปรัชญาการคุมทีมของกุนซือรายนี้ยังคงสามารถหาเงินเข้าทีมได้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 May 2560

พรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลเวนเกอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS