แชร์หน้านี้

หนุนเต็มที่ ! เอร์เรร่า เผยเขาคือแฟนตัวยงของ อองตวน กรีซมันน์

อันเดร์ เอร์เรร่า

อันเดร์ เอร์เรร่ามิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผยว่าเขานั้นเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีเป้าหมายในการดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม

อันเดร์ เอร์เรร่า ได้เปิดเผยว่าเขานั้นเป็นแฟนตัวยงของ อองตวน กรีซมันน์ และเขาก็บอกอีกว่าเขาจะดีใจมากถ้าหากซุปตาร์ชาวฝรั่งเศษเซ็นสัญญาร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูร้อนนี้

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศษ มีการพูดถึงว่าเขาจะย้ายไปยัง สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเขาบอกว่ามีโอกาส 6 ใน 10 ที่เขาจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมกับแมนยูฯในฤดูร้อนนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ยังดูเหมือนว่าเขาตั้งใจที่จะจบทุกอย่างลงด้วยการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนฤดูกาลถัดไป

อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของนักเตะฝรั่งเศษวัย 26 ปีคนนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า กล่าวกับสถานีวิทยุของสเปนว่า…

อองตวน กรีซมันน์ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันเป็นปรากฎการณ์ เขาคือดาราตัวจริงและทีมงานทุกคนในโลกนี้ต่างก็ต้องการตัวเขา อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ยังคงเป็นผู้เล่นของ อัตเลติโกมาดริด ซึ่งผมเคารพในทีมอัตเลติโกและแฟนๆของเขาเช่นกัน”

“ผมเคยพูดมาก่อนแล้วว่า ต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด จาก เรอัลมาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ จากบาร์เซโลนา อองตวน กรีซมันน์ คือผู้ที่จะประสบความสำเร็จเหมือนพวกเขา”

โดยการสัมภาษณ์เกิดขึ้นหลังจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะ อาแจ็กซ์ใ นรอบชิงฟุตบอลยูโรป้าลีกไป 2-0 ที่สตอกโฮล์ม ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้พวกเขาได้เข้าไปร่วมเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าต่อไป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

อันเดร์ เอร์เรร่าแมนยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS