แชร์หน้านี้

หลุดอีกราย! โปลิศเทโรฯ ตัดใจหั่น “ปาเป้” ก่อนเปิดฤดูกาลไทยลีก

โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ทำการตัดชื่อ ปาเป้ อับดุลลาย ปราการหลังเจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร ลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก เป็นที่เรียบร้อย หลังจากตลาดนักเตะได้ปิดตัวลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดย ปราการหลังเจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร ย้ายมาร่วมทัพ เอฟซี เอดมอนตัน ในฤดูกาล 2016 ลงสนามไปทั้งสิ้น 55 นัดทำไป 3 ประตูก่อนจะกลายเป็นนักเตะฟรีอเยนต์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะไทยเปิด ได้เดินทางมายังประเทศไทย และทำการฝึกซ้อมกับทัพมังกรโลห์เงินในช่วงปรีซีซั่น พร้อมลงเกมอุ่นเครื่อง ก่อนจะทำการเปิดตัวกับทีมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม

ทว่าล่าสุด ปาเป้ อับดุลลาย กลับไม่มีชื่อในฐานระบบเว็บไซต์ลงทำการแข่งขันในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 โดยคาดการณ์ว่าอาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสก็อต คูเปอร์ โค้ชใหม่ของทีมที่เพิ่งมารับงานในปีนี้ และในส่วนมาเชล เอสซอมเบ้ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ได้ขาดการติดต่อ ทำให้กุนซือแดนผู้ดีตัดสินใจที่ไม่ส่งชื่อไปเช่นกัน

ทั้งนี้ นักฟุตบอลโควตาต่างชาติของโปลิส เทโร เอฟซี ที่จะลุยศึกไทยลีก ปีนี้ ประกอบไปด้วย ไมเคิล เอนดรี้ กัปตันทีม, มาร์กอส วินิซิอุส, อี จอง กึน แข้งชาวเกาหลีใต้ในโควตาเอเชีย และ อ่อง ธู แนวรุกดีกรีทีมชาติเมียนมา ในตำแหน่งแข้งโควตาอาเซียน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2561

ปาเป้ อับดุลลายศึกโตโยต้า ไทยลีกโตโยต้า ไทยลีกโตโยต้า ไทยลีก (T1)โปลิศ เทโร เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS