แชร์หน้านี้

ผลงานเข้าตา! หลุยส์ อัลแบร์โต้ เผย อินซากี้ ให้ลงทุกเกม

หลุยส์ อัลแบร์โต้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 หลุยส์ อัลแบร์โต้ เผยว่า ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 บอกว่าเขาสามารถลงเล่นได้ทุกเกม หลังทำประตูได้ในเกมกับ วิเทสส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลูกวอลเล่ย์ของ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ทำให้ ลาซิโอ เก็บผลเสมอ 1-1 ได้ และรักษาสถิติไร้พ่ายในศึก ยูโรป้าลีก ต่อไป โดยมิดฟิลด์รายนี้ได้ออกมาเผยว่าเขาได้เอาลูกฟุตบอลที่ใช้ในเกมกัลบไปให้ลูกสาว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำแฮตทริในเกมนี้ก็ตาม

“ประตูนี้มีความหมายอย่างมาก รวมถึงครอบครัวของผมด้วย” หลุยส์ อัลแบร์โต้ บอกหลังจบการแข่งขัน

“ผมเอาลูฟุตบอลกลับบ้านเพื่อเอาไปให้ลูกสาวของผม”

“ท่ามกลางนักเตะอายุมากๆในสนามหลายราย? ไม่ ผมอายุมากที่สุด ผมมีความสุขกับ เมอร์เจีย, พาลอมบี และ มิเคเล่ เราหวังว่าอาการบาดเจ็บของ นานี จะไม่รุนแรง”

“คุณรู้สุกอย่างไร? ผมคุยกับ อินซากี้ และผมก็มีความมั่นใจ เขาบอกผมว่าผมสามารถลงเล่นได้ทุกนัด”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

ซิโมเน่ อินซากี้ลาซิโอหลุยส์ อัลแบร์โต้

แชร์หน้านี้

COMMENTS