แชร์หน้านี้

“หลุยส์ เอ็นริเก้” กล่าวว่าบาร์ซาไม่มั่นคงพอที่จะคว้าแชมป์ลาลีกา

หลุยส์ เอ็นริเก้

หลุยส์ เอ็นริเก้ กล่าวว่า เรอัลมาดริดที่สามารถคว่ำบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์ลาลีกาไปได้ เนื่องจากทีมคาตาลันของเขาไม่แข็งแกร่งพอ

ผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ ยอมรับว่าบาร์เซโลน่าไม่มีความสม่ำสมอที่จะคว้าแชมป์ลาลีกา หลังจากที่ยอมจำนนต่อการคว้าแชมป์ของเรอัลมาดริด โดยบาร์เซโลน่ากลับมาชนะเออิบาร์ 4-2 แต่ชัยชนะของพวกเขาก็ไม่มีสาระสำคัญ เนื่องจากเรอัลมาดริดบุกไปชนะมาลาก้าได้ 2-0 และคว้าถ้วยรางวัลได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีตั้งแต่ปี 2012 โดยเหลือโอกาสเดียวที่บาร์เซโลน่าจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลสุดท้ายของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นรายการโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศกับเดปอร์ติโบ อลาเบส ในวันเสาร์นี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว
“เราฟื้นขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว หลังจากเปิดเกมมาเราทำผลงานได้ไม่มี และความจริงก็คือเราไม่มีความสม่ำเสมอในการที่จะคว้าแชมป์ลาลีกาสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมในบ้านของเรา และท้ายที่สุดเราก็ต้องชดใช้”

“ผมคิดว่าทีมได้ทำดีมากตลอดทั้งฤดูกาล แต่โชคร้ายในเส้นทางระหว่างความพ่ายแพ้กับชัยชนะมันห่างกันมาก ผมหวังว่าเราก็อยากจะได้คว้าแชมป์เนเดียวกันในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เรามีคู่แข่งที่ต้องการในสิ่งเดียวกัน และไต่ขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกันกับทีมของเรา”

สำหรับความสำเร็จของเรอัล มาดริด ทางหลุยส์ เอ็นริเก้ ได้กล่าวว่า “เมื่อคุณสามารถคว้าแชมป์ลาลีกา คุณเป็นผู้ชนะที่คู่ควรแล้ว ผมรู้ว่าทีมของผมมีขอผิดพลาดอยู่มากในฤดูกาลนี้ แต่นี่ก็เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 May 2560

บาร์เซโลนาลาลีกาสเปนหลุยส์ เอ็นริเก้

แชร์หน้านี้

COMMENTS