แชร์หน้านี้

หวังแชมป์! “โปโปวิช” ได้เน้นย้ำลูกทีมให้ทำงานหนักมากกว่าที่ผ่านมา

รันโก้ โปโปวิช

รันโก้ โปโปวิช ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ได้สั่งให้ลูกทีมทำงานหนักให้มากกว่าที่ผ่านมา ถ้าหวังแชมป์ในฤดูกาลนี้โดยไม่ต้องสนใจทีมอื่น

รันโก้ โปโปวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 15 แต่ขณะเดียวกันยังเน้นย้ำว่าต้องทำงานหนักต่อไป จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ปราสาทสายฟ้า ในฐานะอันดับ 2 ไล่จี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือเพียง 1 คะแนนซึ่งทำให้การลุ้นแชมป์สนุกมากยิ่งขึ้น

ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 2 เกมเท่านั้นสำหรับเลกแรก และโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

รันโก้ โปโปวิช ได้กล่าวว่า
“เกมนี้ทุกอย่างดูดีไปหมดไม่ว่าจะเป็นการเดินเกม หรือแม้แต่การครองบอล ทุกคนเล่นกันได้แบบไร้ข้อบกพร่อง และเล่นกันได้แบบน่าประทับใจ มีโอกาสยิงประตูก็สามารถทำได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังมีงานหนักให้ทำกันต่อไป เพราะหนทางการแข่งขันยังอีกยาวไกล”

“จากนั้นไปเราต้องรักษามาตรฐานของเราเองเอาไว้ให้ได้ เดินหน้าทำงานให้หนัก เก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกม ไม่ต้องไปสนทีมอื่น มุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราให้ดี หากเราสามารถเก็บ 3 คะแนนไปได้เรื่อยๆ สุดท้าย ความสำเร็จก็จะกลับมาเป็นของเรา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 May 2560

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดรันโก้ โปโปวิชโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS