แชร์หน้านี้

อดัม ลัลลาน่า ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องเรียนรู้จาก เชลซี เป็นตัวอย่าง

อดัม ลัลลาน่า

อดัม ลัลลาน่า กองกลางหงส์แดงมองหาสิ่งที่จะมาสนับสนุนซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากหลังผลงานย่ำแย่ในช่วงไม่นานมานี้ โดย อดัม ลัลลาน่า บอกว่าลิเวอร์พูลจำเป็นจะต้องเรียนรู้ถึงศิลปะของการชนะแบบไม่สวยงามนัก

ตั้งแต่ขึ้นปีใหม่เป็นต้นมาหงส์แดงอันดับรูดลงเรื่อยๆภายหลังการไม่ชนะทีมใดในพรีเมียร์ลีกมา 5 เกมติดต่อกัน ทำให้เวลานี้ทีมอันดับที่ 5 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พบว่าพวกเขาตามหลังจ่าฝูงเชลซีอยู่ถึง 13 คะแนนหลังจากความผิดหวังของพวกเขาสำหรับการแพ้ที่ฮัลล์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ซึ่งลัลลาน่าเชื่อว่าหนึ่งในจุดแข็งที่สุดที่สิงห์บลูส์มีคือความสามารถของการคว้าผลการแข่งขันต่างๆ และดาวเตะทีมชาติอังกฤษบอกว่าทีมของเขาต้องเข้าใจแล้วทำแบบนั้นให้ได้

“คุณสามารถจะเห็นว่าพวกเขามีประสบการณ์มากๆ และพวกเขานั้นคุ้นเคยกับชัยชนะ” ลัลลาน่ากล่าว
“พวกเขารู้วิธีการที่จะชนะเกมต่างๆแม้ว่าจะไม่ใช่ตอนที่ดีที่สุดของพวกเขา คุณไม่จำเป็นจะต้องชนะด้วยการทำ 5 หรือ 6 ประตูเสมอไป”
“บางทีนั่นอาจจะเป็นส่วนที่เราต้องทำให้ดีขึ้น เราอาจจะต้องเข้าใจว่าเราดีอย่างไรในบางครั้ง”
“มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) อาจจะเป็นคนเดียวเท่านั้นในกลุ่มซึ่งมีประสบการณ์แบบนั้นเพราะนั่นมันมาจากการคว้าแชมป์อย่างที่เขาทำที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้
“ตัวผมเอง และผู้เล่นคนอื่นๆไม่เคยคว้าแชมป์ลีกหรือฟุตบอลถ้วยหลายๆรายการ ดังนั้นเราต้องเรียนรู้จากเขา และฟังเขาเพราะประสบการณ์อย่างนั้นมันสำคัญมากๆ”
“เราต้องเรียนรู้ และกลับไปสู่เส้นทางของชัยชนะในลีกให้ได้มากๆเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2560

Adam LallanachelseaLiverpoolpremier leagueพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลอดัม ลัลลาน่าเชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS